Search This Blog

Today Motorcycle
Motorcycle

ยามาฮ่าร่วมสนับสนุนแมตซ์เทนนิสเปิดศักราช 2010 ชาราโปวา พบ วีนัส วิลเลี่ยมส์ พร้อมฉลองร้อยปีหัวหิน

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ตอกย้ำกลยุทธ์ SPORT MARKETING สนับสนุนการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ “เซ็นเท็นเนียล อินวิเทชั่น” ระหว่างนักเทนนิสหญิงซูเปอร์สตาร์ มาเรีย ชาราโปวาและ วีนัส วิล เลี่ยมส์ ร่วมกับ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และเทศบาลเมืองหัวหิน

โดยการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษในครั้งนี้ จะจัดขึ้น ณ เซ็นเท็นเนียลพาร์ค หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2553 เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปี หัวหิน และในโอกาสต้อนรับปีใหม่ด้วยแมตช์จากนักเทนนิสหญิงที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกทั้งสอง

มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ เรียกได้ว่าเป็นสองนักเทนนิสหญิง ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่สนใจที่สุดในวงการลูกสักหลาดหญิงในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยชนะรายการแกรนด์สแลมมาแล้ว 10 รายการ และเป็นแชมป์รายการดับบลิวทีเอ ประเภทเดี่ยวอีกทั้งสิ้น 61 รายการ ทั้งมาเรียและวีนัสยังนับเป็นคู่ต่อสู้ที่เข้มข้นด้วยสถิติการพบกัน ที่ต่างก็ผลัดกันแพ้และชนะ เสมอกันอยู่ที่ 3-3

ซึ่งหลังจากการแข่งขันประเภทเดี่ยว มาเรียและวีนัสจะจับคู่กับนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค เพื่อทำการแข่งขันประเภทคู่ผสมอีก 1 เซ็ต

บัตรชมการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ “เซ็นเท็นเนียล อินวิเทชั่น” เปิดขายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเมเจอร์หัวหิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกชาวยามาฮ่าคลับ เพียงแสดงบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์สที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รับส่วนลดทันที 10% (บัตร 1 ใบ ซื้อได้ไม่เกิน 4 ที่นั่ง) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Yamaha Call Center: 02-263-9999 หรือ http://www.yamaha-motor.co.th/

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/

No comments:

Post a Comment

Pages

visitor

TopOfBlogs

visitor

Blog Archive